Tìm theo hãng

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

I. CAM KẾT BẢO HÀNH:

1.1. Cam kết chung đối với tất cả các sản phẩm do HẢI ANH phân phối

- Tất cả các nhãn hàng HẢI ANH phân phối bao gồm: ASUS, LG, ADATA, ARES, Silicon Power, Cooler Master… sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành của hãng sản xuất, HẢI ANH sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, bảo hành tại chỗ, chờ gửi về hãng, HẢI ANH sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới hoặc sản phẩm tương đương (xét về tiêu chuẩn kỹ thuật và tính năng tương đương) khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí sửa chữa nào.

- Trách nhiệm tối đa của HẢI ANH cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm đối chiếu gần nhất hoặc giá sản phẩm thay thế tại thời điểm hiện tại khấu hao đi thời gian sử dụng.

1.2. Cam kết Bảo hành đối với sản phẩm ngoài danh mục phân phối

- Tất cả những sản phẩm khác HẢI ANH bán ra không nằm trong danh mục 1.1 như máy tính nguyên chiếc HP, Dell, ACER... máy tính xách tay, máy tính bảng, máy văn phòng… Các hãng máy in Epson, Canon, HP, Samsung.. và các sản phẩm khác sẽ được HẢI ANH cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và nhà phân phối tại Việt Nam.

- Đối với các trường hợp có cam kết bảo hành riêng bằng hợp đồng, văn bản… HẢI ANH sẽ bảo hành đúng theo thông tin đã cam kết.

1.3. Cách thức bảo hành

- Mỗi 1 sản phẩm do Cty HẢI ANH bán ra đều có tem mang logo Hải Anh và được đánh dấu ngày, tháng, năm bán ra. Khách hàng có thể kiểm tra ngay sau khi nhận được sản phẩm

- Với những sản phẩm có tem chứng nhận sản phẩm của HẢI ANH hoặc  có tem đánh dấu ngày tháng, năm nhưng đã bị mờ, khách hàng có thể liên lạc, chụp ảnh và gửi mail về bộ phận bảo hành: hung.khac79@haianh.com.vn  để được tra cứu, giải đáp và hỗ trợ.

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.

- Tem, nhãn, serial number trên sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn, không bị mờ, tẩy xóa hay bị giả mạo.

 

2.2. Những sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, TTBH HẢI ANH không bảo hành đối với những trường hợp sau:

-  Sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

-  Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.

-  Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo, không có hoặc không tra được trên hệ thống của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, địch họa

- Lỗi khách quan hoặc chủ quan do người bảo quản, người sử dụng như bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt hoặc cong, vỡ, xước mạch, rỉ mốc mạch, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy, lệch chân socket...

- Không bảo hành phần mềm, dữ liệu đi kèm trong ổ cứng máy tính, các thiệt bị di động, thiết bị lưu trữ.

-  Đối với các thiết bị lưu trữ SSD sẽ bảo hành theo nguyên tắc thông số ghi hoặc thời gian bảo hành điều kiện nào đến trước sẽ áp dụng trước.

+ TBW (Tera Byte Written – Tổng số Tera Byte đã được ghi theo thông số của các hãng Bảo hành theo 01 trong 02 điều kiện trên, tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (thông số TBW sẽ tra cứu theo từng hãng trên web của hãng đó)

Đối với trường hợp sản phẩm SSD không nhận, chết… HẢI ANH sẽ tạm nhận gửi hãng và chờ kết quả cuối cùng từ hãng.

- Đối với các sản phẩm CPU Intel, sẽ không bảo hành nếu sản phẩm đó không phải do Công ty Hải Anh bán ra

-         Không bảo hành sản phẩm màn hình có điểm chết ngoài lượng điểm chết của hãng qui định chung như sau:

          + 20 inch & kích thước thấp hơn: 3 điểm sáng, 3 điểm tối hoặc tổng cộng 3. 

        + 21 inch & kích thước lớn hơn: 5 điểm sáng, 5 điểm tối hoặc tổng cộng 5. (không bao gồm chấm bụi, bẩn)

3.2. Danh mục và cam kết xử lý sản phẩm bảo hành đươc liệt kê theo bảng kê ( kèm theo)

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Mọi sản phẩm Hải Anh bán ra được bảo hành theo thỏa thuận, hợp đồng hoặc tại  các địa điểm TTBH Hải Anh dưới đây. Những sản phẩm gửi qua nhà xe hay đơn vị chuyển phát  cần liên hệ trước với NVBH 2 miền để được tư vấn hình thức gửi phù hợp.   

1.     Trung tâm bảo hành tại miền Bắc( Hà nội)

    Địa chỉ: 63 đường Trần Đại Nghĩa kéo dài – phường Tương Mai – quận Hoàng Mai- Hà Nội

          Tel: 0243.6284909 Hotline: 0934 559 882

          Email : hung.khac79@haianh.com.vn

 

2.     Trung tâm bảo hành tại miền Nam ( TP Hồ chí Minh)

    Địa chỉ: 176 Dương Tử Giang – phường 4 – quận 11 - TP.HCM
    Tel: 08888 40576

          Email : loint@haianh.com.vn

Tổng Đài Hỗ Trợ 0912 119 523
Kinh Doanh 1: Mr Hiếu
zalo
036 8584 686 (8h30- 17h30, Thứ 2 - Thứ 7)
Kinh Doanh 2: Ms Linh
zalo
090 4436 450 (8h30- 17h30, Thứ 2 - Thứ 7)
Hỗ Trợ Bảo Hành
zalo
0243 6284 909 (8h30- 17h30, Thứ 2 - Thứ 7)
Fanpage

Công Ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Tin Học Hải Anh

Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0101165664

Ngày cấp ĐKKD/QĐTL: 06/09/2001, Thay đổi lần thứ 12 ngày 19/03/2020

Lĩnh vực kinh doanh: Máy tính và thiết bị văn phòng

Địa chỉ: Số 49 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3733 7538

Email:info@haianh.com.vn

1